Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025!

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 5.9.2024, Cùng hàng triệu học sinh trên cả nước dự lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Trong không khí rộn ràng của ngày khai giảng, thầy và trò trường THCS Ba Động đã có một buổi lễ khai giảng thật ý nghĩa. Năm học này được xác định là năm học của “đổi mới sáng tạo nâng cao chất lượng”, với nhiều đổi mới trong việc đánh giá, kiểm tra theo hướng phát huy năng lực học sinh.

Hoạt động trong buổi lễ:

  • Đón chào học sinh lớp 6 vào ngôi trường mới còn nhiều bỡ ngỡ:

  • Lễ chào cờ

  • Thầy Trương Công Huy – Phó Hiệu trưởng đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước
  • Các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

  

Trong không khí trang trọng của buổi lễ khai giảng, thầy Đặng Quang Trí, Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã có những chia sẻ sâu sắc và ý nghĩa. Với giọng nói ấm áp thầy đã gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể thầy cô giáo, nhân viên và các em học sinh. Thầy nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập, rèn luyện để mỗi học sinh đều trở thành những công dân tốt, góp phần xây dựng quê hương. Đặc biệt, thầy Trí đã trình bày những mục tiêu, định hướng rõ ràng của nhà trường trong năm học mới, tập trung vào việc nâng cao chất lượng dạy và học, đổi mới phương pháp giảng dạy, tạo môi trường học tập thân thiện, sáng tạo. Những chia sẻ của thầy đã tiếp thêm động lực cho thầy trò nhà trường, khơi dậy trong mỗi người ý chí quyết tâm phấn đấu để đạt được những thành tích cao hơn.   Thay mặt Giáo viên nhân viên trường, Cô Nguyễn Thị Nga đã có bài phát biểu cảm xúc trong buổi lễ khai giảng: Năm học này, nhà trường đã chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giảng dạy để mang đến cho các em một môi trường học tập tốt nhất. Về dự buổi lễ có các đại biểu khách mời đã trao những phần quà, học bổng ý nghĩa đễn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hình ảnh Các em được nhận 15 bộ sách giáo khoa mới

Hình ảnh 03 học sinh xã Ba Thành được nhận quà từ UBND xã Ba Thành

Hình ảnh Thầy Lê Duy Khoa -nguyên Hiệu trưởng trường THCS Ba Động tặng 5 phần quà cho 05 HS có hoàn cảnh khóa khăn vươn lên trong học tập.

Hình ảnh Chi đoàn Công An Huyện Ba Tơ nhận đỡ đầu và trao học bổng  Cùng em đến trường cho em Phạm Thị Na học sinh lớp 6B.

Hình ảnh Học sinh xã Ba Thành được Hội phụ nữ xã Ba Thành trao phần quà cho HS mồ côi mẹ, gia đình nghèo, vượt khó.

Năm học mới bắt đầu, với sự tận tâm yêu nghề mến trẻ, Thầy cô trường THCS Ba Động ra sức dạy và học với phương châm: Dạy thật, học thật và kết quả thật, hy vọng một năm học mới thắng lợi và nhiều niềm vui.

Hình ảnh Thầy cô Tổ KHXH

Hình ảnh Thầy cô Tổ KHTN

Hình ảnh CBGV nam của trường

Hình ảnh em Nguyễn Hải Yến lớp 7C thay mặt toàn thể học sinh phát biểu  cảm tưởng trong buổi khai giảng

Hình ảnh tập thể trường THCS Ba Động